Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Nam Từ Liêm !!!! Có nên tham gia

Khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn, học đồ họa ngắn hạn, học đồ họa photoshop, học thiết kế đồ họa tại Hà Nội...Bạn đang là sinh viên muốn tham gia các khóa học đồ họa ngắn hạn có thể tham gia các khóa học của chúng tôi tại Mỹ Đình, Cầu Diễn, Đại Mỗ, Mễ Trì,Phú Đô, Phương Canh, Tây Mỗ, Trung Văn, Xuân Phương.  Nay mình sẽ giới thiệu về học thiết kế đồ họa ngắn hạn này cho các bạn, mong sẽ giúp ích cho các bạn phần nào khi chọn nơi học sao cho phù hợp và hiệu quả nhất có thể .
Các bạn yên tâm rằng dù chỉ học ngắn hạn nhưng bạn vẫn nắm chắc kỹ năng thiết kế, thành thạo các công cụ thiết kế như Photoshop, Illustrator, Indesign, Corel... 
Các kỹ thuật viên của Việt Tâm Đức nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

học đồ họa ngắn hạn

Bạn có thể tham khảo khóa học thiết kế khác

Tại sao khóa học thiết kế đồ họa lại được ưa chuộng?

Ngày nay, với sự phát triển như vũ bão của thời đại, ngành công nghệ thông tin được nhiều bạn trẻ theo đuổi. Mỗi công ty đều có những trang web riêng không chỉ để quảng bá, mà còn là công cụ không thể thiếu để phát triển. Hiểu đơn giản, bạn muốn bán quần áo nhưng không mang ra thì sao mọi người biết đến. Bây giờ, khi mua hay tìm kiếm bất cứ gì thì bạn đều lên internet seach seach seach. Muốn lưu giữ người dùng lại được lâu không đơn giản chỉ dựa vào sản phẩm của công ty mà còn giao diện bắt mắt, thu hút. Điều này, rất cần những bạn thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, lương chế độ ưu đãi cho ngành này vô cùng hấp dẫn.
Sản phẩm của học viên sau khi kết thúc khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn

học đồ họa ngắn hạn


KẾT THÚC KHÓA HỌC BẠN LÀM ĐƯỢC GÌ?
Học viên ứng dụng các kiến thức trên để thực hiện dự án xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu như: thiết kế Logo, Business card, Poster, Quảng cáo, Brochure, Bảng hiệu, Trang phục, Bao bì, Nhãn đĩa, Album ảnh cưới, Lịch, Catologue. Bạn có thể nhìn thấy sản phẩm học viên của chúng tôi đã thiết kế ứng dụng tại các trung tâm mua sắm, các siêu thị lớn: Picco, Trần Anh, Media Mart, HC, thiệp cưới, menu nhà hàng…Học thiết kế đồ họa tại Hà Nội rất thuận tiện cho nhiều bạn sau khi đi xin việc.
HỌC VIÊN VIỆT TÂM ĐỨC HỌC XONG MỞ XƯỞNG, MỞ CỦA HÀNG ĐÓ LÀ KẾT QUẢ CHỨNG MINH VIỆC ĐÀO TẠO. 
Hiện tại chúng tôi có 5 cơ sở , lịch học vô cùng linh hoạt phú hợp với mọi bạn dù là sinh viên hay đã đi làm
Bạn có thể học thiết kế đồ họa ngắn hạn gần nhất tại : 
       ›. Phòng 1114, Tòa nhà CT.A 789 Bộ tổng tham mưu - Bộ Quốc Phòng, Mỹ Đình, Hà Nội
       ›.Tầng 4, tòa VAPA, Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội 
       ›. Tòa Nhà C1+C2  Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
       ›. Số 50 Ngõ 91 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
       ›. Ngõ 117 Thái Hà Đống Đa Hà Nội

Còn do dự gì nữa tham gia khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Mỹ Đình, Tôn Thất Thuyết, Hoàng Quốc Việt, Thái Hà, Lê Trọng Tân,...  bạn sẽ được học đầy đủ những kiến thức về thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Địa điểm phù hợp, thời gian học linh hoạt ( sáng, chiều, tối), chất lượng học đảm bảo. Không còn lý do gì mà không học thiết kế đồ họa tại Việt Tâm Đức. Nhanh chân đăng ký để được theo học sớm nhất có thể. 
Chúc bạn thành công trong mọi công việc!!!!!
 

Cần tư vấn cứ gọi Mr. Dương VUI TÍNH 0982.512.785

            ★ 。★ 。★ 。Xem thêm  ★ 。★ 。★ 。
                   Khóa học đồ họa với photoshop
                   Khóa học đồ họa với Illustrator
                   Khóa học đồ họa với Corel
Tag:khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn, học đồ họa ngắn hạn, học thiết kế đồ họa ngắn hạn, học đồ họa photoshop, học thiết kế đồ họa tại hà nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét