Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Học đồ họa ngắn hạn tại Hồ Tùng Mậu-Việt Tâm Đức

Học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Hồ Tùng Mậu-Việt Tâm Đức.Bạn muốn trở thành một nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, sử dụng thành thạo với các phần mềm photoshop, illustrator, coreldraw, indesign. Ngành thiết kế đồ họa đang là một ngành được ưa chuộng nhất hiện nay, với mọi lứa tuổi trên toàn thế giới.

 Đến với khóa học đồ họa ngắn hạn bạn sẽ tự tin sáng tạo và thiết kế ra những sản phẩm cho riêng mình, tất nhiên ai cũng muốn kiếm cho mình một công việc ổn định với mức lương khá, làm việc với môi trường sôi động, đủ cho bạn tỏa sáng tương lai của riêng mình...Nhưng các bạn chưa tìm được nơi học đồ họa ngắn hạn ở đâu ưng ý với hoàn cảnh của bạn. Hãy đến với Việt Tâm Đức chúng tôi sẽ dành cho bạn một khóa học đồ họa tại Hồ Tùng Mậu thật hài lòng nhất từ trước tới nay chưa từng có ở đâu như vậy. Hãy đến với chúng tôi Việt Tâm Đức luôn mở rộng vòng tay chào đón các bạn liên hệ qua Hotline: 0982 512 785 Mr Dương vui tính.
   
khóa học đồ họa ngắn hạn -Việt Tâm Đức
Hình ảnh lớp học đồ họa tại Việt Tâm Đức với mội trường sáng tạo

>>>>>>xem thêm  khóa học đồ họa ngắn hạn tại Hà Nội để biết thêm chi tiết và học phí:

KHI THAM GIA KHÓA HỌC ĐỒ HỌA NGẮN HẠN TẠI HỒ TÙNG MẬU :

- Bạn sẽ được học tập và thực hành trong một môi trường tốt, với đội ngũ giảng viên trên 8 năm giàu kinh nghiệm không phải ở đâu cũng có.

- Bạn được học từ cơ bản tới nâng cao.

- Chúng tôi nhận đào tào mọi lứa tuổi, các bạn vừa mới tốt nghiệp THPT, cao đẳng,đại học...mọi người muốn học để nâng cao kiến thức và những người yêu thích và đam mê trong công việc thiết kế đồ họa.
- Chúng tôi cam kết 100% với các bạn sẽ không giấu nghề với các bạn giảng dạy nhiệt tình hết khả năng chúng tôi có thể để cho bạn một kết quả tốt nhất.
- Môi trường học tập, thực hành cũng như làm việc thật năng động, giảng viên nhiệt tình hài hòa trong việc học viên hỏi bài.
- Với môi  trường như vậy không phải ở đâu cũng có mà chỉ có tại Việt Tâm Đức chúng tôi!
NỘI DUNG KHÓA HỌC:
học đồ họa ngắn hạn tại Hồ Tùng Mậu-Việt Tâm Đức
Sơ đồ học đồ họa ngắn hạn tại Việt Tâm Đức

KẾT QUẢ SAU KẾT THÚC KHÓA HỌC ĐỒ HỌA TẠI HỒ TÙNG MẬU BẠN SẼ THU HOẠCH ĐƯỢC:

+ Từ một người chưa biêt gì về khóa học đồ họa ngắn hạn sẽ trở thành một người có trong tay một nguồn kiến thức dồi dào.
+ Tự thiết kế được những hình ảnh theo cách tư duy và sáng tạo của mình
+ Bạn có định hướng trong tương lai theo ngành quảng cáo, sáng tạo, báo chí, nhiếp ảnh sau khóa học đồ họa tại Việt Tâm Đức tôi tin rằng bạn chắc chắn thành công.
+ Bạn sẽ tự tay mở được cửa hàng in ấn, quảng cáo, studio...
+ Thiết kế bảng hiệu, đồ họa truyền thông, đồ họa báo chí, thiết kế logo, nhận dạng thương hiệu, bao bì, nhãn đĩa, album ảnh, lịch.......Hơn nữa bạn sẽ làm chủ được các công cụ thiết kế đồ họa, thiết kế in ấn và xuất bản.
Chúng tôi khuyến khích bạn tham gia khóa học đồ họa ngắn hạn này,để tỏa sức sáng tạo mở rộng tiềm năng của mình. Còn ngại ngần gì nữa mà không tham gia đăng kí và tư vấn để học ngay ạ!
>>>>xem thêm khóa học đồ họa tại Mỹ Đình:
dang ky hoc do hoa

Khó khăn về kinh tế hoặc cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính”
 0982.512.785 hoặc 02462.97.98.96
Đừng ngại cứ gọi không học không sao
     



0 nhận xét:

Đăng nhận xét