Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Đào tạo thiết kế website cho người quản lý

Đào tạo thiết kế lập trình web cho người lớn tuổi đang làm quản lý các cơ quan, công ty, nhà hàng trong khu vực Hà Nội và các tỉnh khu vực phía Bắc.Trong thời điểm tin học có mặt trong tất cả các ngành nghề của xã hội thì việc những người quản lý bổ sung cho mình những kiến thức về công nghệ tin học là điều cần thiết.

Tại sao người quản lý cần học thiết kế web?

+ Học để biết cách quản lý trang web của mình.
+ Học để tự xây dựng trang web cho mình.
+ Học để tiết kiệm các khoản chi phí cho bảo trì, sửa chữa web sau này.
+ Học để biết cách đưa trang web tới gần với nhiều khách hàng trên Internet
    => Bán được nhiều hàng hơn.

Bạn muốn đi học, nhưng lại cảm thấy e ngại vì đã lớn tuổi mà vẫn phải đi học, hay phải học chung với các bạn sinh viên trẻ tuổi.

Đừng nên e ngại vì học là để ta tự tạo ra trang web, tự quản trị trang web của mình không phải mất tiền thuê làm web, rồi lại thuê người quản trị. Có thể tự sửa web khi cần không phải phụ thuộc vào một đơn vị khác.
Nếu bạn chưa tìm được nơi học ưng ý hãy tham khảo khóa đào tạo thiết kế web dành cho người lớn tuổi là cán bộ, quản lý công ty, nhà hàng… tại Việt Tâm Đức. Khóa đào tạo thiết kế web tại công ty có thời gian học linh động phù hợp với quỹ thời gian của từng người. Chương trình học sẽ tùy thuộc vào yêu cầu và ý tưởng của người học, chỉ có người trực tiếp tạo ra sản phẩm mới biết cần làm gì để người tiêu dùng có thể hiểu và tin dùng sản phẩm của mình.

hinh-anh-cua-cac-hoc-vien-lon-tuoi-dang-theo-hoc-tai-VTD
Hình ảnh đào tạo thiết kế web cho người lớn tuổi tại VTD

Việt Tâm Đức luôn sẵn sàng hỗ trợ về mặt kỹ thuật cho học viên bất cứ khi nào học viên cần, kể cả khi học viên đã kết thúc khóa học tại công ty. Bạn hãy tự mình xem xét và quyết định.

dao-tao-thiet-ke-web-cho-nguoi-lon-tuoi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét