Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Thiết kế web khó hay dễ

học thiết kế web
Thiết kế web là ngành đang rất hot và nó hot đến như thế nào? Bạn có muốn tìm hiểu và trở thành nhà thiết kế web chuyên nghiệp? Bạn chỉ cần gõ từ thiết kế web lên thì sẽ có rất nhiều kết quả được tìm thấy từ khóa học đến các tài liệu, những chia sẻ của những người đi trước. Và nhiều như vậy thì bạn sẽ không biết phải đi theo lối nào cho đúng. Hi vọng bài chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm được hướng đi đúng.


Trước tiên bạn phải có quyết tâm học thì mới có thể thành công được. Thành công đến sớm hay muộn tùy thuộc và độ kiên trì của bạn. Tuy mọi người nói học thiết kế web không khó nhưng không phải ai cũng làm được. Để xây dựng được một trang web hoàn chỉnh thì cần hội tụ đầy đủ những kiến thức mà bạn đã học được. Và dĩ nhiên nếu có cố gắng thì tự học bạn cũng có thể thành công.
Vậy hãy tìm hiểu công việc đầu tiên để xây dựng một trang web là như thế nào?
Nên bắt đầu học từ đâu: Bạn phải lên ý tưởng cho trang web của mình. Mỗi trang web có một đặc trưng riêng. Trang web bán hàng thì phải xây dựng mô hình hay trang trí thế nào, web dịch vụ du lịch thì như thế nào.... Khách hàng của mình là ai, họ cần gì ở trang web của mình. Hãy lên ý tưởng một cách tốt nhất để công việc thiết kế được thuận lợi. Và nên nhớ khi học hãy học thật nghiêm túc thì kiến thức của bạn mới vững chắc được.
dịch vụ thiết kê web tại Hà Nội

Nhiều câu hỏi đặt ra là nên học ở đâu thì tốt? Có rất nhiều trung tâm uy tín dạy thiết kế web tốt nhưng không phải ai đến đó học cũng thành công bởi nếu chỉ có sự nhiệt huyết của người thầy thì sẽ không làm được gì cả, người dạy chỉ là người đưa ra kiến thức, kinh nghiệm giúp chúng ta học một cách dễ dàng hơn, điều quan trọng là ở chính bản thân chúng ta. Vậy mới nói nếu có quyết tâm tự học bạn cũng có thể thành công.
Nên học cái gì đầu tiên:
Thiết kế giao diện hiệu ứng trang web: Khi bạn đã lên được ý tưởng thì hãy phác thảo nó ra và xem kết quả như thế nào. Có thể mình thấy trang web của mình đẹp mà khách hàng thì chưa chắc đã cảm nhận như vậy. Vậy nên hãy tham khảo ý kiến khách hàng trước, tìm hiểu xu thế thị trường để thiết kế được một giao diện vừa đẹp mắt lại  vừa lòng khách hàng. Ngoài ra bạn cần có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo để không bị trùng lặp với những trang web khác. Có rất nhiều trang web mà trang web của chúng ta lại chiếm một vị trí quá nhỏ trong đó giống như một giọt nước trong đại dương bao la vậy. Hãy làm sao cho trang web của mình nổi bật. Để được nổi trên mặt đại dương và khi đó sự thành công của bạn đã được khẳng định
Lập trình web: Để xây dựng được một trang web bạn cần phải hiểu được các ngôn ngữ xây dựng một trang web tĩnh dạng thể hiện HTML sử dụng CSS, CSS3, Javascript và các ngôn ngữ để viết ra khu vực quản trị trang web là PHP, CSDL Mysql, ASP Net.... Đó là hai ngôn ngữ căn bản để tạo ra một trang web. Ngoài ra còn có rất nhiều ngôn ngữ khác bạn có thể tìm hiểu thêm.
dịch vụ thiết kế web

Kiến thức vô tận, vì vậy bạn nên tìm hiểu thật kỹ ngôn ngữ mà bạn quyết định theo học. Và nên nhớ rằng hãy tạo ra một trang web thân thiện với người dùng. 
Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét