Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Nâng cao kĩ năng thiết kế web


dịch vụ thiết kế web

Thiết kế web không còn là công việc xa lạ gì với mọi người. Với sự bùng nổ của công nghệ thiết kế web chính là hình thức quảng cáo được ưu chuộng nhất hiện nay. Vậy nên để trang web của mình được biết đến rộng rãi thì không cần yếu tố kĩ thuật mà hình thức cũng rất quan trọng. Hãy thử tưởng tượng nếu trước mặt bạn là một món ăn không cần biết nó có ngon không nhưng nếu không được đẹp mắt và có phần kì dị trong đó liệu bạn có ăn không. Đó chính là sự quan trọng của hình thức, nó quyết định trực tiếp đến nội dung bên trong món ăn hay chính là trang web của bạn. Những chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn có được những ý tưởng sáng tạo cho những sản phẩm mà bạn làm sau này:



Trở thành nhà sưu tập: Hãy tìm kiếm những sản phẩm ấn tượng làm bạn chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên và hãy sở hữu nó bằng cách lưu về máy tính của mình. Không nhất thiết mình phải thiết kế y nguyên như họ mà mình hãy tìm ra những phần độc đáo của sản phẩm đó và thêm vào ý tưởng của mình. Đảm bảo rằng bạn sẽ có một sản phẩm rất ấn tượng.
Tìm Kiếm website, tài liệu của những người nổi tiếng:  Bạn sẽ học được rất nhiều điều từ họ mà không cần phải gặp trực tiếp. Công nghệ internet rất phát triển và nguồn kiến thức bao la do những nhà thiết kế nổi tiếng đang chờ bạn khám phá ở đó.
Tạo blog và thiết kế cho riêng mình: Hãy bắt tay vào công việc của mình ngay khi học. Ở các blog bạn có thể chia sẻ các kinh nghiệm với mọi người. Nếu trang web hay blog của bạn có chất lượng thì bạn sẽ được quan tâm nhiều hơn, biết đến nhiều hơn... Và Bạn cũng có thể học hỏi được kinh nghiệm của nhiều người.
Tham gia tích cực vào cộng đồng thiết kế nào đó: Đây là một việc không thể bỏ qua nếu như bạn muốn trở thành nhà thiết kế giỏi. Tại đây bạn nắm bắt được nhiều thông tin hơn, học hỏi được nhiều kinh nghiệm hơn,  những thay đổi của thế giới bên design. Sẽ có các ý kiến khác nhau nhưng điều quan trọng là bạn có thêm cho mình thật nhiều kinh nghiệm.
học thiết kế web cho người đi làm

Thiết kế mọi lúc mọi nơi: Dành thời gian rảnh để thiết kế bởi khi đó là lúc tâm hồn thoải mái nhất, những ý tưởng sáng tạo vì thế mà ùa về. tin rằng bạn sẽ có được sản phẩm rất độc đáo.
Thiết kế lại: Hãy chọn ra những tác phẩm mà bạn ưng ý nhất có thể của người khác hoặc của bạn. Tận dụng những kiến thức sẵn có bạn có thể làm cho tác phẩm đó trở nên độc đáo hơn vì sự sáng tạo là không giới hạn mà.
Chụp ảnh: Nếu không thể đem về nhà một thiết kế đồ họa mà bạn yêu thích thì bạn hãy chụp nó lại. Hãy để trí tưởng tượng, sáng tạo của bạn được bay bổng qua những bức ảnh. Hãy chụp lại những tác phẩm, những gì mà bạn thích nó sẽ là nguồn tạo ra ý tưởng cho bạn.
dịch vụ thiết kế web

Vẽ phác thảo: Phác thảo là một kĩ năng cơ bản trong thiết kế. Phác thảo trước một bản vẽ sẽ giúp bạn nảy sinh thêm nhiều ý tưởng mới hơn, công việc hoàn thành sẽ tốt hơn. Hoặc khách hàng cũng là người muốn biết tác phẩm của họ như thế nào, vì thế bạn cũng phải phác thảo cho học xem trước. Hơn nữa phác thảo trước khi thiết kế sẽ giúp bạn không bỏ xót chi tiết nào.

Du lịch: du lịch chính là thời gian để bạn thư giãn, khi đến với những nơi mới mẻ, những nơi có nền văn hóa khác nhau.... bạn có thể tìm được nguồn cảm hứng mới cho mình.

thiết kế web
Vẽ liên tục: Hãy vẽ bất cứ điều gì bạn nghĩ, bởi vậy giấy và bút phải luôn ở bên người bạn. Nếu không khi về nhà có thể ý tưởng đó sẽ mất đi một vài chi tiết hoặc là bạn có thể quên bẵng đi mất. Ngày nay thiết kế chủ yếu là trên máy tính tuy nhiên bước đầu tiên vẫn là phác thảo ra giấy bạn không nên bỏ qua bước này.
dịch vụ thiết kế web tại Hà Nội
Tin liên quan:
khóa học lập trình php
học thiết kế web cho người đi làm
học thiết kế web



0 nhận xét:

Đăng nhận xét