Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

XÓA, BỎ DẤU GẠCH CHÂN TRONG WORD 2007

Xóa, bỏ dấu gạch chân trong Word 2007
Chắc hẳn bạn từng gặp phải những dấu gạch chân màu đỏ và màu xanh trong đoạn văn bản của mình, điều này gây cho chúng ta cảm giác khó chịu và muốn loại bỏ nó. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn khắc phục vấn đề này một cách nhanh chóng.
Dấu gạch chân này thường có khi chúng ta mới cài lại word, hầu hết các bản word 2007, word 2010, word 2013, đều xuất hiện dấu gạch chân này.

hoc word o dau tai ha noi
hoc word o dau ha noi

Tại sao lại xuất hiện dấu gạch chân nhiều bạn không biết sẽ nghĩ word bị lỗi nhưng thực ra dấu gạch chân này là một tính năng của bộ Microsoft word, nó cho phép phát hiện việc sai chính tả, thậm chí sai ngữ pháp, mỗi người dùng gõ, bộ word sẽ kiểm tra nếu là sai chính tả nó sẽ hiển thị dấu gạch chân để nhắc nhở, nhưng vì vốn dĩ Microsoft kiểm tra chính tả trên ngôn ngữ tiếng Anh và chúng ta gõ tiếng việt nên nó hiểu nhầm là chúng ta gõ sai, nên bất kỳ từ nào chúng ta gõ nó cũng sẽ hiển thị gạch chân màu đỏ, ngoại trừ những từ tiếng Anh sẽ không bị gạch chân.
Như vậy thực chất bản Office word không bị lỗi mà  word đang để cấu hình kiểm tra chính tả, chúng ta chỉ việc tắt tính năng kiểm tra này đi như hướng dẫn dưới đây, dấu gạch chân sẽ tự động biến mất.
Bạn kích chuột vào nút Office Button, chọn biểu tượng Word Options.

hoc excel o dau tai ha noi
  
Khi hộp thoại Word Options xuất hiện, chọn mục Proofing bên dãy menu trái, sau đó bỏ chọn hết các tùy chọn trong nhóm When correcting spelling and grammar in Word và nhấn OK để hoàn tất.


Và đây là kết quả sau khi loại bỏ lỗi gạch chân trong Word

Các bạn đang băn khoăn  hoc soan thao van banhoc word o dau , hoc excel o dau tai ha noi ,  hoc power point cap toc , day tin hoc cho tre em hãy tới với chúng tôi đã được giải đáp các thắc mắc đó
hoc-quan-tri-mang-tai-ha-noi
MỌI THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Địa chỉ: Phòng 1114, Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng, Mỹ đình, Hà Nội
Điện thoại: 0462 97.98.96 Hotline: 0975252437 -  0942459521
Email: viettamduc.edu@gmail.com
website: daytinhocvanphong.com





0 nhận xét:

Đăng nhận xét