Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Cách chèn video online vào Word 2013, cách chèn video youtobe vào word tinhoc.viettamduc.com

Cách chèn video online vào Word 2013, cách chèn video youtobe vào  Word tin hoc viettamduc.com Microsoft Word 2013 cho phép người dùng dễ dàng nhúng video trực tuyến, chẳng hạn như video YouTube, vào tài liệu. Dưới đây là các bước thực hiện.Format-Text-and-Video-Word4.jpg1. Nhấn vào tab (thẻ) "Insert" ở trên đầu màn hình.1.jpg2. Nhấn vào "Online Video" trên thanh Ribbon.2.jpg3. Nhấn vào biểu tượng YouTube ở phía dưới cửa sổ xuất hiện để chèn video từ YouTube. Ngoài ra, bạn cũng có thể chèn thêm video từ các nguồn khác như video từ kết quả tìm kiếm Bing, hoặc chèn video từ một website bằng cách dán mã nhúng.3.jpg4. Dùng thanh tìm kiếm của Bing hoặc YouTube để tìm kiếm video bạn muốn nhúng vào tài liệu. Nếu muốn chèn video từ một website bằng cách dán mã nhúng, bạn chỉ cần copy mã nhúng của video đó và dán vào ô "Paste embed code here".
 Search-for-Video1.jpg5. Sau khi nhấn tìm kiếm, bạn sẽ nhận được hình thu nhỏ của các kết quả tìm kiếm video.
 Bing-Video-Search2.jpg6. Bạn có thể nhấn vào hình thu nhỏ để xem trước video.Preview-Video3.jpg7. Nhấn nút "Insert" để chèn video vào tài liệu.
 a.jpg8. Nhấn nút "Layout Options" ở góc trên cùng bên phải của video đã nhúng để thay đổi vị trí video trong văn bản.Format-Text-and-Video-Word4.jpgTag: Cách chèn video online vào Word 2013, cách chèn video youtobe vào word tinhoc.viettamduc.com
x

0 nhận xét:

Đăng nhận xét