Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Quản trị web cao cấp

Việc  phát triển và quản trị website cao cấp đòi hỏi website phải được đầu tư liên tục về nội dung, chất lượng hình ảnh, bí quyết đăng tin tức, tối ưu website phục vụ cho SEO (Search engine optimization), đòi hỏi đội quản trị phải hiểu biết về an ninh mạng để phòng chống hacker, virus… Đăng tin bài, quảng cáo, liên kết, giới thiệu website trên các website và diễn đàn khác.
Quản trị web cao cấp
Quản trị web cao cấp


Với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ cho dịch vụ thiết kế website dành cho doanh nghiệp, nâng cao tính chuyên nghiệp và hiệu quả của website mang lại cho doanh nghiệp Tinhocviettamduc.com cung cấp dịch vụ quản trị website cao cấp với lý do:

- Tiết kiệm khoản chi phí lớn cho doanh nghiệp do không cần thuê nhân viên IT riêng để chăm sóc và quản trị nội dung website.
- Nâng cao chất lượng nội dung và hình ảnh của website vì Việt Tâm Đức là đơn vị chuyên nghiệp trong xây dựng và phát triển website, có đầy đủ các bộ phận phát triển website.
- Đảm bảo tính bảo mật, phòng chống hacker, bảo toàn dữ liệu website.
- Liên kết và quảng bá website của doanh nghiệp trong hệ thống website thành viên của Việt Tâm Đức và trên các cổng thông tin khác.
- Doanh nghiệp bạn có thể phó thác hoàn toàn việc phát triển website cho chúng tôi và yên tâm về chất lượng dịch vụ của Việt Tâm Đức



Nguồn: http://tinhoc.viettamduc.com/2014/05/quan-tri-web-cao-cap.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét