Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

Trình độ tin học của sinh viên hiện nay

    Trình độ tin học của sinh viên hiện nay. Ttrong thời buổi bùng nổ nền kinh tế khoa học công nghệ như hiện nay ngày càng được quan tâm, việc bạn nộp đơn xin tuyển dụng vào bất kì một vị trí nào nếu vốn ngoại ngữ và tin học của bạn nghèo nàn thì coi như bạn sớm bị loại khỏi cuộc chơi, như người ta thường nói vui với nhau” rớt từ vòng gửi xe”.

    Hiện tại thì đối với một nhà tuyển dụng, tiêu chí đầu tiên họ đặt ra đó là tin học và ngoại ngữ. Nhưng trên thực tế thì không phải các ứng viên nào cũng có thể đáp ứng được những nhu cầu đó. Việc cạnh tranh giữa các đối thủ có kinh nghiệm đi trước đã vô cùng khó khăn hơn nữa lại thêm trình độ tin học không có thì khó lòng nào các bạn có thể vào được phòng phỏng vấn chứ chưa nói gì đến nhận vào làm.

   Từ những yêu cầu xuất phát từ nhà tuyển dụng đó, các trường học luôn có môn học tin học cơ bản cho các học sinh, sinh viên làm quen nhưng với lối học cổ hủ, khi kết thúc môn học các bạn vẫn chưa biết gì. Nhằm giúp các bạn có được cơ hội cao hơn khi đi xin việc, công ty chúng tôi mở các lớphọc tin học văn phòng nhằm nâng cao kiến thức , sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.


  Để biết thêm thông tin chi tiết hơn, mời các xem các khóa học liên quan đến tin học văn phòng khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét