Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Dịch vụ quản trị website chuyên nghiệp

Đầu tiên công ty chúng tôi xin giới thiệu qua về dịch vụ quản trị website chuyên nghiệp.

Website là gì? website là bộ mặt, là hình ảnh của doanh nghiệp trên toàn cầu. Hàng ngày có hàng trăm đối tác, nhà đầu tư, khách hàng đến thăm website của bạn, họ tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp, về sản phẩm, dịch vụ. Họ chắc chắn sẽ bỏ qua website của bạn nếu như website không cung cấp được những thông tin mới hay hữu ích. 


Dịch vụ quản trị website chuyên nghiệp
Dịch vụ quản trị website

Hiểu được những khó khăn của doanh nghiệp trong khi vận hành một website sao cho vừa đảm bảo được tính chuyên nghiệp, thu hút được khách hàng lại cũng cần tiết kiệm chi phí và tránh những phức tạp kỹ thuật.Việt Tâm Đức cho ra đời dịch vụ Quản trị website tại hà nội. Theo đó chúng tôi sẽ cập nhật thông tin theo yêu cầu của công ty bạn, quản lý, biên tập nội dung và quảng bá website một cách chuyên nghiệp hơn.

Hiện trạng các website của doanh nghiệp tại Việt Nam đang gặp phải:

Không có đủ nguồn thông tin cần thiết để định hướng và cập nhật cho website của mình.
Quá ít thời gian để có thể tìm kiếm và biên tập tin bài cho website của mình.
Cảm thấy phức tạp khi sử dụng những công cụ biên tập trang bị trên hệ thống quản trị nội dung website.
Cảm thấy rối mắt khi phải kiểm tra từng lỗi chính tả của thông tin trước khi đưa lên website.
Cảm thấy ngần ngại khi bỏ ra chi phí đáng kể để tuyển một nhân viên chuyên cập nhật website cho mình.
Các công ty gần như không biết khai thác và thông tin phân tích thông tin truy cập để phục vụ việc quảng bá website cũng như tìm kiếm khách hàng có hiệu quả.

Khách hàng có lợi ích gì khi sử dụng dịch vụ Quản trị website chuyên nghiệp?
Website được cập nhật thông tin: sản phẩm, dịch vụ, tin tức mới hàng giờ, hàng ngày, hàng tuần hoặc định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của quý khách.
Website được trình bày hợp lý hơn, đẹp hơn và hiệu năng cao nhất theo tư vấn từ các chuyên viên kỹ thuật của FOMAN
Các mẫu quảng cáo trên website luôn được cập nhật mới, thay đổi theo kế hoạch hoặc đột xuất (theo yêu cầu).

Được báo cáo chi tiết mọi thông tin liên quan website của quý khách: Các thông tin về truy cập, khách hàng mục tiêu, xu hướng mua sắm (hoặc thuê dịch vụ), các thông tin về người dùng (theo thỏathuận bảo mật giữa chúng tôi với quý khách).
Bảo mật thông tin: Hợp đồng dịch vụ quản trị website chuyên nghiệp được ký có điều khoản về bảo mật. Chúng tôi đảm bảo việc giữ bí mật kinh doanh và thông tin của quý khách.
Chi phí thấp - hiệu quả cao: Với mức chi phí linh hoạt dao động từ: 300.000 VND đến 3 triệu đồng mỗi tháng (cho mỗi website) quý khách sẽ có nhiều sự lựa chọn. Trường hợp quý khách có nhiều website với nội dung tương tự, mức phí sẽ được giảm thiểu khi quý khách hợp đồng trọn gói. Một số website đặc biệt, lượng thông tin cực lớn, sẽ có mức giá khác, tùy vào thỏa thuận giữa chúng tôi và quý khách.

Chi tiết



0 nhận xét:

Đăng nhận xét