Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Kinh nghiệm khi thiết kế web

dich vu thiet ke web

Khi thiết kế website bạn sẽ không tránh khỏi những thiếu sót do vậy bạn phải luôn đổi mới cải tiến website để hoàn thiện hơn về mọi mặt. Để tránh được những thiếu sót đó hãy đọc những chia sẻ dưới đây để có thể thiết kế một website hoàn chỉnh nhất.



Xây dựng sơ đồ website: Khi website quá lớn đến bản thân người thiết kế cũng khó kiểm soát vậy thì khách hàng truy cập vào website cũng khó có thể tìm những mục mà họ cần. Vậy nên phải có một sơ đồ để có thể tới mọi ngõ ngách trong site. Trang này cần có tính năng động của nó và nó phải tải xuống nhanh nhất.
dịch vụ thiết kế web

Dễ truy cập: Không phải ai cũng có quá nhiều thời gian để cứ ngồi trước máy tính để đợi trang web của bạn tải cả, chỉ sau 30 giây mà trang web của bạn vẫn chưa thấy đâu thì những khách hàng đó đã chán ngấy và rời khỏi website của bạn rồi. Hơn nữa website của bạn phải đáp ứng hầu hết các trình duyệt bởi mỗi khách hàng sẽ truy cập bằng một trình duyệt khác nhau. Có như vậy thì khách hàng mới ghé qua website của bạn thường xuyên hơn.
Tin tức được cập nhật thường xuyên: Trang web của bạn sẽ có nhiều người truy cập hơn nếu tin tức luôn được cập nhật. Bởi chẳng ai thích đọc đi đọc lại một cái tin "cũ rích" cả. Một sự thay đổi nhỏ cũng làm nên sự khác biệt và giúp cho trang web của bạn được mọi người quan tâm nhiều hơn.
Phải hướng đến người dùng: Mục đích của bạn khi thiết kế website là gì? Nhu cầu của khách hàng khi truy cập vào website là gì? Bạn nên nắm bắt được tâm lý khách hàng trước khi thiết kế một website. Rõ ràng một website về thời trang thì phải khác website về du lịch. Bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia hoặc xem các trang web cùng chủ đề để lấy ý tưởng. Từ đó bạn sẽ tạo được phong cách thích hợp và thân thiện với người dùng hơn.
hoc thiet ke web

Tạo khoảng trắng: Bạn sẽ bị hoa mắt nếu nhìn vào màn hình máy tính toàn chữ là chữ. Vậy nên hãy thiết kế sao cho có một vài khoảng trắng để mắt người dùng được thư giãn nhé. 
Dễ di chuyển, dễ đọc: hãy tạo một hệ thống di chuyển dễ dàng trực quan giúp người dùng có thể tìm kiếm thông tin một cách dễ dàng nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét