Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Lý do doanh nghiệp, công ty cần người thiết kế web?

Lý do doanh nghiệp, công ty cần người thiết kế web?


Lý do doanh nghiệp, công ty cần người thiết kế web?
Dịch vụ thiết kế web
Bạn là sinh viên công nghệ thông tin. Bạn mới ra trường và đang đi kiếm việc làm. Bạn gặp khó khăn trong việc kiến thức và kỹ năng chưa có nhiều. Bạn muốn tìm khóa học lập trình web để nâng cao kiến thức hay cũng như kỹ năng của  bản thân.Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ về các doanh nghiệp cần gì ở một người thiết kế web.


Các  công ty , các doanh nghiệp ngày  nay đều có những trang web riêng để quảng bá thương hiệu hay cũng như để mọi người biết đến với nhiều dịch vụ,tiện ích,…tất cả đều nhờ vào những lập trình viên giỏi, những người thiết kế web có nhiều kinh nghiệm.

Tại sao doanh nghiệp, công ty cần người thiết kế web?
Điều đầu tiên, chúng ta phải nhắc đến mạng lưới Internet đang ngày càng phát triển, số lượng người sử dụng internet ngày càng tăng nhanh, mức độ cạnh tranh của các doanh nghiệp cũng tăng lên từng ngày.Công ty nào đi trước,  giành được sự ưu ái lớn hơn thì công ty đó chiếm được lợi thế nhiều hơn. Để thành công trên mạng xã hội hiện nay,một phần phải dựa vào người thiết kế web. Một trang web đẹp, thu hút nhiều người xem cũng là một cách để giúp công ty phát triển theo chiều hướng đi lên.
Khi có một trang web, các công ty có thể: Quảng cáo không giới hạn; cơ hội liên kết và hợp tác làm ăn trên mạng rất lớn, nhất là với các công ty nước ngoài; Với nhiều ứng dụng trên web, các bạn có thể giới thiệu về công ty, về sản phẩm mà công ty làm ra, liên kết, hợp tác,… rất nhiều điều mà một công ty cần một trang web.
Lợi ích của Website dành cho doanh nghiệp
-      Cung cấp thông tin nhanh chóng.hay
-      Khối lượng cung cấp thông tin không hạn chế.
-      Quảng bá ở thị trường toàn cầu.
-      Luôn cập nhập thông tin mới nhất.
-      Thông tin dễ dàng thay đổi.
-      Tiết kiệm chi phí quảng cáo.
-      Tương tác với các khách hàng.
-      Tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng.
-      V.v….

Hy vọng với một chút điều chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu một phần nào đó về một người thiết kế web cần phải làm gì.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét