Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Nguyên tắc vàng khi thiết kế web

dịch vụ thiết kế web
Là người kinh doanh hay chủ doanh nghiệp ai cũng muốn quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình. Thế nhưng, trước tiên chúng ta phải có một trang web và quảng bá nó trước và lôi kéo khách hàng đến với website của mình. Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay việc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp, cửa hàng xảy ra khốc liệt. Bởi vậy mới có câu: "thương trường như chiến trường", kẻ thắng làm vua. Vậy nên cần phải có kinh nghiệm, chiến thuật trong việc quảng bá nói riêng và kinh doanh nói chung. Để làm được điều đó website của bạn phải được thiết kế một cách thật hấp dẫn.


Gây được sự chú ý, hiếu kỳ cho khách hàng.
Khi truy cập vào trang web khách hàng nào cũng vậy họ đâu có biết sản phẩm của bạn có thực sự tốt hay không, trừ khi họ đã mua hoặc đã kiểm chứng ở đâu đó. Vậy điều quan trọng trong việc bán hàng online là kích thích được người mua click chọn sản phẩm để mua. Để làm được điều đó bạn nên thiết kế website của mình sao cho các Tab như: "Đăng kí ngay", "Đặt mua", "Nhận khuyến mãi","Mua ngay".... thật nổi bật, màu sắc thân thiện, hấp dẫn. Ngoài ra nên đặt các tab tab này ở tất cả các trang con và phân bố đồng đều trên trang chủ, chỉ có như vậy thì mới thúc đẩy được người dùng nhấn vào các Tab đó.
thu hút sự chú ý của khách hàng

Màu sắc ảnh hưởng đến tâm lí khách hàng.
Theo thống kê gần đây, có đến 83% khách hàng mua sản phẩm vì màu sắc của nó. Bản thân tôi cũng vậy trước tiên khi xem một tờ báo hay một trang web tôi cũng nhìn hình ảnh trước, sau đó mới đọc nội dung liên quan. Hơn nữa hình ảnh tác động vào bộ não của con người nhanh hơn và giúp bộ não của chúng ta nhớ về hình ảnh đó nhiều hơn là đọc chữ.Vì vậy, thật may mắn cho nhà thiết kế web nào quan tâm đặc biệt đến màu sắc trang web.
Nếu màu sắc của các Tab kêu gọi hành động và banner có màu sắc tương tự như sản phẩm thì sẽ làm tăng độ tin cậy của khách hàng đối với sản phẩm.
Hình ảnh hấp dẫn chắc chắn sẽ giúp website của bạn được nhiều người biết đến hơn. Bạn cũng nên chọn màu phù hợp với lĩnh vực của mình. Ví dụ như website về thời trang thì nên trẻ trung, sôi động....
Chúc các bạn thành công!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét