Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Không cho copy và chỉnh sửa trong Word 2007

Trong quá trình soạn thảo văn bản, bạn có thể vài lần cần phải gửi bài văn bản của mình cho người khác xem. Tuy nhiên vì một vài lý do nào đó bạn lại không muốn người dùng khác copy hoặc chỉnh sửa văn bản. Vậy trong trường hợp này các bạn cần phải làm gì? Mời các bạn theo dõi bài viết của daytinhocvanphong.com hôm nay để biết cách giải quyết vấn đề này.

Việc bảo vệ các tài liệu Word quan trọng thật sự cần thiết, đặc biệt nếu bạn chỉ muốn cho họ xem mà không muốn họ copy hoặc chỉnh sửa vào tài liệu của mình. Hãy thực hiện theo các bước làm dưới đây để biết cách bảo vệ các tập tin văn bản của mình nhé.
Với Word 2007

Bước 1: Mở file văn bản cần bảo vệ lên. Vào tab Preview → Protect Document
Bước 2: Tick chọn Allow only this type of editing in the document → chọn Filling in forms trong select box → Yes, Start Enforcing Protection

Bước 3: Nhập Password 2 lần trong hộp thoại → OK.


Bây giờ văn bản của bạn đã được bảo vệ khỏi những người dùng khác chỉ với các bước thiết lập trên. Nếu như họ muốn copy hay chỉnh sửa thì cần phải biết password mà bạn đã đặt ra. Việc này sẽ giúp cho văn bản của bạn được an toàn hơn bởi những người dùng xung quanh.

Các bạn có thể kham khảo qua một số khóa học của công ty chúng tôi:
>> học soạn thảo văn bản
>> học word ở đâu
>> học excel  ở đâu
>> học power point cấp tốc
>> dạy tin học cho trẻ em

MỌI THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Địa chỉ: Phòng 1114, Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng, Mỹ đình, Hà Nội
Điện thoại: 0462 97.98.96 Hotline: 0975252437 -  0942459521
Email: viettamduc.edu@gmail.com
website: daytinhocvanphong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét