Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

HỌC TIN HỌC VĂN PHÒNG TẠI CẦU GIẤY

Khóa học tin học văn phòng tại Cầu giấy, Hà Nội. Đáp ứng nhu cầu nâng cao kiến thức và kỹ năng về tin học văn phòng của nhiều bạn học sinh sinh viên, các nhân viên văn phòng và tất cả các công nhân viên chức thuộc các khối ngành khác nhau, chúng tôi liên tục tổ chức các lớp tin học văn phòng tại Cầu giấy, Hà Nội. Chương trình đào tạo theo các nội dung, yêu cầu chất lượng của bộ giáo dục và đào tạo.


tin học văn phòng tại cầu giấy

Trong thời điểm hiện tại, nhìn vào những thực trạng và yêu cầu  của rất nhiều các công ty, doanh nghiệp, tổ chức...đòi hỏi nhân viên làm việc phải kinh nghiệm và luôn phải cập nhập những kiến thức mới nhất để phục vụ tốt cho công việc hiện tại của mình đồng thời bắt nhịp nhanh chóng với sự bùng nổ của công nghệ thông tin.

tin học văn phòng cầu giấy hà nội

Thấu hiểu điều đó công ty Việt Tâm Đức tổ chức khai giảng khóa học tin học văn phòng. Với mong muốn giúp các bạn học sinh sinh viên và Các cán bộ đang công tác tại các cơ quan, khu công nghiệp, doanh nghiệp cũng cố lại kiến thức và cập nhập lượng kiến thức mới nhất, giúp cho việc điều khiển công việc hiện tại của bạn trở nên dễ dàng hơn.


tin học thiếu nhi mới nhất tại cầu giấy


Chúng tôi đào tạo không phân biệt độ tuổi, các bạn đều đến học với mục đích riêng của từng cá nhân nên đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng.


                                        Mr. Dương Bốn: 0975 252 437
                                        Miss. Minh Trang: 01678 747 092


Các bạn có thể kham khảo qua một số khóa học của công ty chúng tôi:

MỌI THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Địa chỉ: Phòng 1114, Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng, Mỹ đình, Hà Nội
Điện thoại: 0462 97.98.96 Hotline: 0975252437 -  0942459521
Email: viettamduc.edu@gmail.com
website: daytinhocvanphong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét