Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Học tin học văn phòng tại từ liêm Hà Nội

Học tin học văn phòng tại từ liêm? Với sự bùng nổ của công nghệ thông tin hiện nay đòi hỏi chúng ta phải luôn đổi mới và cập nhập những công nghệ mới nhất để đáp ứng và phục vụ cho chuyên ngành chúng  ta đang theo đuổi. Tin học văn phòng cũng là một trong  số ngành hot nhất hiện này bởi thực tế các công nhân viên chức, hay các bạn sinh viên mới ra trường mong muốn xin làm việc văn phòng đều phải nắm rõ quy trình soạn thảo một công văn văn bản theo chuẩn của bộ hay có thể tự mình lập bản kế hoạch làm việc cụ thể bằng công cụ excel, lập bảng lương thu chi hàng ngày...



Những công việc trên sẽ rất dễ dàng nếu bạn là người đã thành thạo với tất cả các công cụ trong bộ tin học văn phòng,  nhưng nó cũng sẽ khiến các bạn lo lắng rối trí nếu như bạn chưa hoàn thành được công việc sếp giao khi bạn đã quên đi các thanh công cụ, các lệnh, hay các hàm cần sử dụng.
Việt Tâm Đức tổ chức khóa học tin học văn phòng tại từ liêm Hà Nội với mong muốn giúp đỡ các bạn sinh viên mới ra trường có thể tự tin tìm đến với công việc mình yêu thích, các bạn nhân viên hiện đang làm việc cho các công ty, xí nghiệp, doanh nghiệp, tổ chức nâng cao được kiến thức và thục hiện tốt được công việc hiện tại của mình.


Chúng tôi luôn sẵn lòng trao đổi và chia sẻ cùng các bạn, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi các bạn sẽ được lắng nghe các chuyên gia của chúng tôi tư vấn !
Mr.Dương Bốn: 0975 252 437
   Miss.Minh Trang: 01678747092

Các bạn cũng có thể kham khảo qua một số khóa học của chúng tôi!
hoc-quan-tri-mang-tai-ha-noi
MỌI THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Địa chỉ: Phòng 1114, Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng, Mỹ đình, Hà Nội
Điện thoại: 0462 97.98.96 Hotline: 0975252437 -  0942459521
Email: viettamduc.edu@gmail.com
website: daytinhocvanphong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét